Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

"Mùa sinh Fair – Ngày hội làm mẹ” dành riêng mang đến nhiều u bỉm sữa 283224 - Eva.vn

Mùa sinh Fair là hội chợ chào đón mùa sinh được tổ chức lần đi đầu trên Việt nam Nam giới. Trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mua hàng tiện lợi, thuộc chương trình tư vấn sinh sản, mức độ khỏe khoắn mang đến U và Bé với việc tham dự của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và rộng 50 nhà cung cung cấp thẳng hàng trăm Brand Name có tiếng quốc tế vào nghành nghề dịch vụ bảo vệ u và nhỏ xíu như P.&G, SNB, Zinia, Braun, Lego, Aptamil Anh, Nous, Lullaby… Hikid, Hipp, Braun, Glico, Morinaga, Chuchu Baby, Unimom, Fatzbaby, Richell, Comotomo, Bornfree, Sanosan, Bobini, Pharmalife, Nuk, Bubchen, Biolane, Laica, Đinh Tị Books, Omron, Heinz, Tanmera, Nuna, Basilic, Tika, Kinbi, Dr.Brown, Bobini, Dreamkid.vn, MotherK, Kmom, Babymoov, Summer, Nous, Lullaby, Pet Pet…

Đây là 1 sự khiếu nại hữu ích, lý thú dành mang đến các mẹ đem bầu, sau sinh & trẻ em kể từ 0-6 tuổi.

Các thương hiệu mang đến ngày hội hàng nghìn hàng hóa dành riêng mang đến U & Nhỏ xíu đều có công tác khuyến mại lôi cuốn kể từ trăng tròn% tới cụm nút tránh sâu tới 70%, giúp cụm Mẹ tiết kiệm ngân sách được thời gian tồn tại giống như chi phí trong những công việc lựa chọn đồ vật mang đến phiên bản thân và nhỏ nhắn yêu.

Đặc biệt ngoài việc mua sắm và chọn lựa, vui chơi và nhận kim cương tặng miễn phí cụm BavàMẹ sẽ được tham gia cụm dịch vụ tư vấn mức độ khỏe, tham gia nhiều hội thảo đề chính về chi phí sản & sau sinh với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành Sản và Nhi khoa về nhiều yếu tố như chở che sức khỏe mạnh, dinh dưỡng cho bà bầu và em bé nhỏ.

- Hội thảo: Sức khỏe & Đủ dinh dưỡng mang đến U thai và Bé với sự nhập cuộc của Bác sĩ ưu tú - BS chuyên nghiệp 1 Nguyễn Thị Diệu Hiền đức - Giám đốc Trung tâm tư nguyện vọng vấn dịch vụ sức khỏe khoắn sinh sản, Phó chủ toạ hội kế hoạch hóa gia đình Hà Nội

- Hội thảo: Dạy dỗ sớm - Thực hành thực tế cách thức dạy dỗ Montessori với việc tham gia Th.S Hà Phương - Phó hiệu trưởng chuyên môn trường thiếu nhi Flying Fingers School - Nhà giáo Montessori quốc tế đầu tiên trên Việt nam Nam

- Hội thảo chiến lược: Thực hành thực tế khả năng đỡ đần bé bỏng (chỉ dẫn cơ hội tắm, massage và đỡ đần rốn) và Thực hiện đẹp nhất sau sinh mang lại Mẹ với sự tham gia của chuyên viên: Bích Thủy - Nữ giới Hộ Sinh Trưởng Dịch Viện Sản Nhi Trung Ương

Tận tận hưởng các hoạt động vui nghịch giải trí và chụp hình miễn phí

Tham gia nhiều Gameshow nhận kim cương lôi cuốn dành riêng mang đến bé

Các bé xíu sẽ được nhập cuộc nhiều gameshow nhận vàng vô thuộc lôi cuốn: như bốc thăm đỏ may mắn, Diaper run….

Ưu đãi và nhận kim cương tặng hấp dẫn

Khi nhập cuộc hoạt động của Mùa sinh Fair 2016, các u sẽ được trao những phần quà và ưu đãi rộng lớn từ chương trình. Hơn 2000 phần quà tặng lôi cuốn trị giá chỉ hơn 100 triệu đồng kể từ các mái ấm tài trợ và quầy bán hàng đang được ngóng đón các u.

Khu hướng dẫn sử dụng và người sử dụng thử sản phẩm

Diễn ra các hoạt động hướng dẫn dùng cụm sản phẩm thiết yếu dành riêng cho Mẹ và Ốm như máy xay hấp, tiệt trùng bình sữa, bỉm, tã..

Hoạt động cộng đồng dân cư - Ra đôi mắt quỹ từ thiện Bình Sữa Mang lại Con"

Quỹ kể từ thiện ra mắt với có nhu cầu thiết kế được một ngân sản phẩm bình sữa & mối cung cấp sữa Mẹ nhằm phục vụ mang lại những Mẹ nghèo gian truân và những em nhỏ dại sơ sinh mồ côi… Quỹ từ thiện được tạo Quỹ dựa vào những hoạt động của TutiCare, các căn nhà cung cung cấp, cụm nhãn mặt hàng U & Bé nhỏ và kể từ dân cư nhiều Mẹ phân chia tiếp tục, trao tặng mang lại Quỹ.

Sự khiếu nại Mùa sinh Fair - Ngày hội làm u" không chỉ tạo nên chân thành và ý nghĩa nhân văn mà còn dẫn đến khả năng gắn kết nâng niu giữa mẹ, ốm và cụm member trong gia đình. Trên đây cũng chính là khả năng thuận lợi nhằm các chuyên gia chia sẻ trình bày tới mẹ những kỹ năng và kiến thức về sức khỏe khoắn trong thời gian mang bầu và hậu sinh nở và trí tuệ rõ hơn tầm quan trọng quan trọng trong công việc bảo đảm an toàn sức khỏe u và nhỏ nhắn. Mong muốn nhiều u tiếp tục có cơ hội gặp mặt học hỏi và chia sẻ lẫn nhau và dò hiểu kết nối sát hơn với các đơn vị tham gia công tác.

Để hiểu thêm về thông tin công tác vui lòng truy cập:

Website: http://www.tuticare.com

Event Facebook: https://www.facebook.com/events

Hotline: 0962 996 414 / 0973 554 996

(Theo Mày mò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét