Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Vinaphone "móc túi" khách mặt hàng gần 100.000 đồng/tháng? - Doisongplus

Chị Q.. phải trả chi phí mang lại 3 dịch vụ tăng mà mình ko hề đăng ký.

Theo phản ánh của chị N.H.Q. (Tía Đình, Hà Nội Thủ Đô) cùng với Đời sống Plus, tối ngày 15/12, chị sử dụng thuê bao số 0913947XXX đánh giá các dịch vụ đang được dùng thì phạt hiện nay thuê bao của bản thân mình "đột nhiên" có cho tới 3 dịch vụ tăng thêm nhưng mà bản thân chị hoàn toàn không hay biết.

Theo đó, 3 công ty tăng thêm là FUNTALK (giá chỉ cước 3.000 đồng/tuần), CHACHA (giá cước 10.000 đồng/tuần), RINGTUNES (giá chỉ cước 9.000 đồng/tuần). Cả 3 công ty trên đều được ĐK vào trong ngày 28/10/2017. Song, chị quận. cam kết, mình ko hề ĐK 3 cty trên.

Bức xúc vì thế bị "móc túi" mỗi tháng, chị quận. gọi dế yêu phản ánh tới tổng đài Vinaphone. Tuy nhiên, tổng đài viên 728 khẳng định Vinaphone không tự động hóa kích hoạt hình thức khi khách mặt hàng ko thao tác đăng ký theo một vài ba hình thức nè đó.

"Lúc tôi gọi năng lượng điện hỏi tổng đài thì tổng đài viên số 728 bảo rằng, có thể chị không nhớ mình ĐK bao giờ hoặc người quen của chị ý nạm di động đăng ký thì sao? Tuy nhiên tôi ở một bản thân, không người nào thế điện thoại của tôi làm cái gi cả thì sao ĐK được?

Khi tôi yêu cầu đưa chứng cứ chứng minh rằng tôi đã ĐK 3 dịch vụ trên, tổng đài viên đấy nói rằng hiện nay vẫn không thể đánh giá được tôi đã đăng ký bởi mẫu mã nào là" - chị Q.. nói.

Anh T.M cũng mất 3.000 đồng/ngày cho công ty bản thân ko đăng ký.

Không chỉ chị Q, biết bao khách hàng sản phẩm người sử dụng mạng Vinaphone cũng gặp gỡ tình huống tương tự. Anh T.M (Hà Thành) cũng bức xúc, gần phía trên anh mới phát hiện, bản thân đang bị "móc túi" 90.000 đồng/tháng cho công ty SOIDONGCAUTRUONG của Vinaphone nhưng mà anh không hề ĐK.

"Khi kiểm tra thông tin, tôi mới biết thường ngày bản thân bị mất 3.000 đồng đến cty SOIDONGCAUTRUONG mà tôi không hề ĐK. Ngôi nhà mạng thực hiện thế này thì có khác gì ngang nhiên móc túi khách hàng hàng đâu?"- anh T.M bức xúc.

Khi phóng viên báo chí Đời sống Plus phản ánh lên tổng đài, thiết bị cầm tay viên 728 cam đoan, tới hoàn cảnh thời điểm hiện tại, Vinaphone chưa nhận được trường hợp khiếu nại nè liên quan tới việc này.

"Vinaphone tiếp tục cử chuyên viên kiểm tra xem liệu có phải do khách sản phẩm ĐK cty hoặc do điểm giao dịch tự ý ĐK công ty lúc không có sự đồng ý của khách hàng hàng hay có nguyên nhân nào không giống. Lúc tìm được nguyên nhân, Vinaphone tiếp tục tin tức lại", dế yêu viên 728 nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét